Thạch cao Phú Yên - TẤN PHÁT TUY HÒA

http://www.thachcaophuyen.com


4 lưu ý để phòng ngủ thật sự thoải mái

Phòng ngủ là không gian riêng tư đáng được đầu tư nhất trong một ngôi nhà bởi nó được sử dụng thường xuyên và giúp gia chủ thư giãn sau ngày làm việc. Vậy để một phòng ngủ mang đến sự thư giãn cao nhất cần đảm bảo những tiêu chí nào?
4 lưu ý để phòng ngủ thật sự thoải mái
1. Phong cách hiện đại từ sự tối giản

Cả thế giới đang chạy theo phong cách hiện đại, tối giản bởi những ưu điểm không thể phủ nhận được như tiết kiệm diện tích, tập trung vào công năng và giảm thiểu chi phí đầu tư. Phong cách này hoàn toàn có thể áp dụng cho phòng ngủ - nơi bạn cần thu gọn những chi tiết, đường nét và cả những thiết bị điện tử hay các món đồ nội thất không cần thiết để tập trung vào giấc ngủ. 
 
4 luu y de phong ngu that su thoai phu yen thach cao 1


Một phòng ngủ hiện đại chỉ nên có giường ngủ, góc thay quần áo, một góc trang điểm hay ghế thư giãn. Tất cả những chức năng cộng thêm khác như góc nghe nhìn, khu ủi quần áo… sẽ khiến bạn dễ bị xao nhãng và mất ngủ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đầu tư vào sự tiện nghi của các món đồ nội thất như một chiếc giường rộng, một tấm nệm êm ái và một chiếc ghế thư giãn có thể ngả lưng một cách dễ chịu.

2. Ứng dụng vật liệu nhẹ cho tường trần 

Xu hướng này ra đời khi việc ứng dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe vào công trình dân dụng trở nên phổ biến. Các loại vật liệu nhẹ dành cho tường, trần như thạch cao được nhiều chủ nhà ưa chuộng nhờ dễ dàng tạo dáng, linh hoạt tích hợp nhiều tính năng cộng thêm như chống ồn, chống cháy, chống nóng…

Nổi bật gần đây Vĩnh Tường-Gyproc giới thiệu sản phẩm hệ thống tường thạch cao Gypwall DW4 có thể ứng dụng làm tường ngăn giữa phòng ngủ với các phòng chức năng khác. Điểm đáng nói đến tường thạch cao Gypwall DW4 là khả năng cách âm đến 50dB và chống cháy 60 phút được lắp đặt nhanh chóng với cấu tạo đơn giản gồm: hệ khung xương Vĩnh Tường, 2 lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc 12.5mm kết hợp bông thủy tinh. Như vậy, chủ nhà không chỉ sở hữu một không gian phòng ngủ yên tĩnh, thoải mái tránh bị làm phiền bởi tiếng ồn sinh hoạt từ phòng khách, phòng bếp mà còn an tâm về khả năng chống cháy.

3. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người sử dụng trong một không gian. Những gam màu nóng tạo không khí vui tươi, năng động nhưng cũng không kém phần ức chế. Ngược lại, các màu lạnh tạo nên sự nhu hòa nhưng thụ động. Để phòng ngủ thật sự là một nơi thư giãn, bạn chỉ nên sử dụng những màu sắc trung tính, trang nhã như màu nâu gỗ, màu trắng, xanh hay màu kem cho những mảng tường, rèm cửa và đồ nội thất.
 
4 luu y de phong ngu that su thoai phu yen thach cao 2


4. Ánh sáng dịu nhẹ

Cũng giống như màu sắc, ánh sáng chi phối phần lớn cảm xúc của người sử dụng. Hãy sử dụng hệ rèm hai lớp vào ban ngày đối với những phòng ngủ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Vào ban đêm, bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng, ánh sáng điểm để tạo nên những khoảng sáng tối phù hợp từng không gian chức năng trong phòng ngủ. Các loại ánh sáng trắng, phân tán đồng đều như những văn phòng làm việc sẽ khiến phòng ngủ bị “dư sáng” nhưng thiếu sự ấm cúng, thân mật.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây