Thạch cao Phú Yên - TẤN PHÁT TUY HÒA

http://www.thachcaophuyen.com


Phương án phòng cháy cho bếp

Một căn bếp hoản hảo không chỉ là về mặt thiết kế và tiện dụng mà cần đảm bảo các tiêu chí an toàn vì bếp là nơi ẩn chứa rất nhiều rủi ro cháy nổ gây thiệt hại, mất mát lớn cho gia đình.
Phương án phòng cháy cho bếp
Thực tế hiện nay cho thấy, phần lớn chủ nhà thường chú tâm vào các yếu tố thẩm mỹ, lựa chọn trang thiết bị hiện đại, cách trang trí bắt mắt… nhưng ít người để tâm đến yếu tố an toàn, chống cháy – nổ khi gian bếp là nơi có nguồn lửa và nhiều thiết bị điện có công suất cao lại liền kề với các không gian phòng khác trong nhà.

Vậy làm thế nào để tăng cường yếu tố an toàn cho bếp ?

Chủ nhà có thể tích hợp giải pháp chống cháy vào các hệ tường trong không gian bếp – tường ngăn giữa gian bếp với các phòng chức năng khác như phòng ngủ, phòng khách bằng vật liệu có khả năng chống cháy. Thạch cao là loại vật liệu có thể đáp ứng được các yêu cầu đó. Có những hệ thống tường thạch cao có khả năng chống cháy lên đến 120 phút hay 180 tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư. Riêng với khu vực bếp dân dụng có thể dùng hệ tường thạch cao GypWall DW4 cấu tạo từ hệ khung Vĩnh Tường, tấm thạch cao Gyproc và bông thủy tinh sẽ giúp chống cháy lên đến 60 phút. Bên cạnh đó với sự linh hoạt hệ tường GypWall DW4 cũng sẽ cho phép chủ nhà ứng dụng nhiều thiết kế đẹp mắt cho bếp, ngay cả khả năng treo tủ bếp với vít chuyên dụng”.
 
phuong an phong chay cho bep thach cao phu yen 1


Bên cạnh khả năng chống cháy 60 phút, hệ tường thạch cao GypWall DW4 do Tấn Phát cung cấp còn có các ưu điểm khác như:

+ Dễ lắp đặt các hệ thống điện nước bên trong nhờ vào kết cấu rỗng. 
Lưu ý, nên sử dụng các hệ thống công tắc điện, hộp điện có khả năng chống cháy. 

+ Khả năng treo vật nặng như tủ bếp, máy hút mùi…. khi sử dụng vít bướm chuyên dụng trên tường thạch cao GwpWall DW4. Tại mỗi điểm vít có thể chịu trọng lượng an toàn là 24kg. Với khoảng cách an toàn mỗi điểm vít là 200mm, mỗi mét vuông có khả năng chịu lực từ 600-800kg với 25-33 điểm vít. Với cuộc sống hiện đại, bếp dần trở thành “trung tâm” của ngôi nhà vì vậy bên cạnh câu chuyện thẩm mỹ đừng quên tiêu chí an toàn nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và an toàn cho gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây